WORKSHOP THAM QUAN VẬT LIỆU TẠI VIETCERAMICS

 

Lời đầu tiên, Pazeja Studio xin gửi đến Vietceramics một lời cảm ơn chân thành vì buổi workshop gặp gỡ thân thương với những nhiều điều bổ ích và ý nghĩa vừa qua.

Một sự kiện ấn tượng và ý nghĩa trong thời điểm kiến trúc nội thất nói chung và các nguyên vật liệu nói riêng đánh dấu một sự chuyển mình và bức phá sau dịch.  Dưới vai trò là khách mời thì ngày 15/6 vừa qua là một ngày mà Pazeja Studio cảm thấy vinh hạnh khi được bước chân vào tham quan showroom của Vietceramics tại Nguyễn Khánh Toàn, showroom được tọa lạc tại khu vực cửa ngõ khu cư dân hiện đại và tấp nập nhất nhì Hà Nội. Ấn tượng đầu tiên của Pazeja chúng mình về nơi này là sự nhiệt tình, cởi mở trong cách chào đón khách mời, đối tác và cách dẫn dắt khéo léo của chị MC xinh đẹp Ánh Nguyệt- Trưởng showroom Nguyễn Khánh Toàn.EGO07586 scaled

                            MC Minh Nguyệt- Trưởng showroom Vietceramics đang chia sẻ về các xu hướng thiết kế nội thất sau đại dịch

Ngay sau khi talkshow kết thúc, chúng mình được đi chiêm ngưỡng những tấm gạch khổ lớn Châu Âu ở khu vực tầng 1. Chắc chắn không chỉ có Pazeja mà các đơn vị thi công thiết kế khác đều có thể nhìn ra được những ý tưởng về ứng dụng của những khổ gạch lớn này. Vừa có tính thẩm mỹ cao, đa dạng về màu sắc, vân đá, họa tiết cùng với khả năng xuyên sáng vừa tạo cho khách hàng có cái nhìn tổng thể hơn về vẻ đẹp mà khổ gạch này mang lại. Chưa hết bất ngờ với loại gạch ốp được đặt tại tầng 1, thì tại khu vực tầng 2, 3 và 5 chúng mình được  nhìn và chạm vào những thiết bị vệ sinh, nhà tắm nhập khẩu nguyên chiếc như Devon&Devon- Gessi hay Cielo – Villeyroy & Boch và Vitra, những thương hiệu được ví như những chiếc xe xa xỉ, đắt đỏ như Porsche, Bentley hay Mercedes của giới thượng lưu. Song hành với thời gian, top 3 thương hiệu “must to have” này luôn được giới cao cấp lựa chọn như một giải pháp về vệ sinh bảo vệ sức khỏe, nâng tầm chất lượng cuộc sống với các thiết bị có kết hợp với chức năng sauna thư giãn như Spa chuyên nghiệp.

 

Team Pazeja Studio đang tham quan gạch ốp lát ở khu vực tầng 1 

 

Trải nghiệm với thương hiệu thiết bị nhà tắm và phòng vệ sinh nổi tiếng Devon&Devon- Gessi

EGO07827 scaled

KTS Vũ Mạnh Cường đang tham quan khu vực thiết bị nhà tắm tại Vietceramics

EGO07782 scaled

Team Pazeja Studio và Team APA đang trải nghiệm cách hoạt động của bồn tắm sauna của thương hiệu Villeyroy & Boch.

Kết thúc chuyến đi tham quan sau 2 tiếng, Pazeja được anh Tuấn, giám đốc kinh doanh của Vietceramics, mời xuống tầng 1 để lại cùng nhau nói chuyện, thưởng chút rượu vang và chụp ảnh kỉ niệm lưu lại. Quả thật, những gì còn đọng lại quá đỗi sâu sắc trong mỗi thành viên của team Pazeja, là những kiến thức mới để nâng cao khả năng thiết kế cũng như tính ứng dụng trong kinh doanh. Một lần nữa, team Pazeja xin cảm ơn Vietceramics vì buổi workshop tuyệt vời này.

z3508296909043 5e095fe6c4b70fa9630b160f7707f395

 

Team Pazeja Studio chụp ảnh lưu niệm tại Vietceramics

 

 

Câu hỏi hay Ý kiến của bạn?

Để lại câu hỏi

    KHÁCH HÀNG NÓI GÌ?