VMCC MARCOM RUN-BETTER YOU 2022

Lời đầu tiên, Pazeja chúng mình xin được gửi lời cảm ơn đến anh Cường, chủ tịch Repu Digital, Phó Chủ Tịch phụ trách Truyền Thông, Marketing và phát triển kinh doanh của VMCC đã giúp đỡ chúng mình đăng kí và tham gia Marcom Run, diễn ra tại Công Viên Yên Sở thứ 7 vừa rồi. Ngoài ra, chúng mình cũng xin cảm ơn các tài trợ đồng hành như Owen, Athenar, Vinalink,… đã cùng đồng hành để tạo nên một giải chạy bộ ý nghĩa cho marketers giao lưu và gặp gỡ.
Có thể là hình ảnh về 8 người, mọi người đang đứng và ngoài trời
Team Pazeja và anh Lại Tuấn Cường chụp ảnh kỉ niệm tại Marcom Run 
Có thể là hình ảnh về 5 người, mọi người đang đứng và ngoài trời
Team Pazeja Studio và vận động viên đáng yêu Loki 
Nằm trong chuỗi các hoạt động của VMCC Outing, Marcom Run diễn ra và thu hút hơn 500 marketers đến từ nhiều công ty, tập đoàn lớn miền Bắc. Slogan “Better You- Phiên bản tốt hơn” được nêu cao và mạnh mẽ hơn bao giờ hết, khuyến khích cho các marketers bước vào một hành trình khỏe mạnh hơn ,nhiều năng lượng hơn và trở thành một phiên bản hoàn hảo hơn từng ngày.
Có thể là hình ảnh về 10 người, mọi người đang đứng và ngoài trời
“Phiên bản tốt hơn do mỗi người định nghĩa theo lí tưởng tồn tại của chính mình. Rốt cuộc ai cũng có một con đường để đi, một bản thân tốt lên và cuộc sống hữu hạn. Cuộc đời là tập hợp những bài học, nên việc trở nên tốt hơn mỗi ngày cũng là cách để học nhanh và nhiều những bài học đó” ông Thuận, Phụ trách Chiến lược Owen Fashion, nhà tài trợ chính Marcom Run chia sẻ.
Có thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang đứng, ngoài trời và văn bản cho biết 'MARCOM 197 1177'
Kết thúc giải chạy, những tấm huy chương vàng không chỉ đánh dấu 5km vượt qua giới hạn bản thân mà còn là bước đệm để mỗi cá nhân team Pazeja cố gắng cho một mùa giải Marcom năm sau với cự ly dài hơn, có thể 10km hoặc 15km. Với Pazeja, đây là một giải chạy đầy ý nghĩa bởi nó không chỉ gắn kết các thành viên lại với nhau mà còn nâng cao sức khỏe của mỗi cá nhân. Hy vọng Pazeja sẽ sớm được gặp lại mọi người trong giải Marcom Run năm tới.
Có thể là hình ảnh về 4 người và mọi người đang đứng
Có thể là hình ảnh về 6 người, mọi người đang đứng và ngoài trời

Câu hỏi hay Ý kiến của bạn?

Để lại câu hỏi

    KHÁCH HÀNG NÓI GÌ?